Nạo vét hố ga khu dân cư

Hút hầm cầu Gia Lai



Thành lập từ năm 2008, tới nay, công ty nạo vét hố ga gia lai đã hoạt động được 15 năm, nhận về bao nhiêu dự án vệ sinh môi trường, trong đó các dự án về nạo vét hố ga thường tới từ các khu dân cư. Với ý thức vệ sinh cộng đồng chưa cao, nhiều người còn có thói quen vứt rác bừa bãi, thì việc hố ga nhanh bị đầy, khiến cống thoát nước bị nghẽn là điều thường xuyên xảy ra. Trong quá trình nạo vết hố ga, thường rác chúng tôi nạo vét lên là bịch nilon, lá cây, hộp xốp dùng một lần, cốc nhựa dùng một lần, vỏ cốc trà sữa, uống hút, vỏ chai nước, khẩu trang y tế,... Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy thiên nhiên đang phải chịu đựng rất nhiều từ việc xả thải bừa bãi của con người ra môi trường. Việc nạo vét hố ga thường xuyên thôi chưa đủ, để môi trường xanh, sạch, đẹp, chúng ta cần có ý thức gìn giữ, xây dựng môi trường hơn nữa. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như trồng cây xanh, không sử dụng túi nilon và đồ nhựa dùng một lần, hay luôn có ý thức vứt rác đúng nơi quy định. Quý khách hàng đang có nhu cầu nạo vét hố ga, hoặc lên dự toán chi phí vệ sinh môi trường, hãy gọi tới 0855.481.777 - 0962.000.881 để nhận tư vấn từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty chúng tôi.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

Khảo sát miễn phí & ký hợp đồng: Kỹ sư Hút hầm cầu Gia Lai sẽ đến khảo sát trực tiếp công trình để đánh giá toàn diện theo yêu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp xử lý hút hầm cầu tối ưu nhất. 

Triển khai: Công ty Hút Hầm Cầu Gia Lai sẽ cử đội ngũ công nhân và hệ thống xe, máy móc đến trực tiếp công trình xử lý theo sự giám sát của khách hàng cho tới khi hoàn tất. Bàn giao & thanh lý: Hai bên tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ và hiệu quả để đi đến bàn giao và thanh lý hợp đồng. 

Quý khách đang có nhu cầu hút hầm cầu hoặc cần tư vấn báo giá hãy liên hệ ngay với công ty của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết: 0855.481.777 - 0962.000.881

 Hân hạnh phục vụ quý khách!
Xem thêm:

Bài viết cùng chủ đề: