Nạo vét hố ga trường học

Hút hầm cầu Gia Lai



Hố ga là 1 phần của đoạn cống thoát nước thải, thường được xây dựng thấp hẳn xuống so với đường cống thoát nước thải, để khi nước thải chảy qua các loại chất bẩn, rác rưởi, đất cát sẽ lắng xuống hố đó. Qua một thời gian sử dụng thì lượng rác thải, bùn đất này đầy lên gây tắc nghẹt đường ống thoát nước. Do đó, hố ga cần được vệ sinh định kỳ, nạo vét hết rác thải, giữ cho đường ống thoát nước thông thoáng, sạch sẽ. Ở các trường học, ngoài rác thải thường hay có lá cây, hoặc vỏ bánh kẹo, vỏ hộp sữa trôi xuống đường ống thoát nước, nên hố ga thường hay bị đầy. Hãy để công ty nạo vét hố ga chúng tôi chuyên xử lý tình trạng tắc nghẹt đường ống thoát nước bằng các nạo vét hố ga. Với đội ngũ gần 100 công nhân viên với tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ không để quý khách hàng phải thất vọng. Chuyên nạo vét hố ga trường học ở các tỉnh Gia Lai, Bình Định và Kon Tum.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ 

Khảo sát miễn phí & ký hợp đồng: Kỹ sư Nạo vét hố ga sẽ đến khảo sát trực tiếp công trình để đánh giá toàn diện theo yêu cầu của khách hàng và tư vấn giải pháp xử lý nạo vét hố ga tối ưu nhất. 

Triển khai: Công ty Nạo vét hố ga Gia Lai sẽ cử đội ngũ công nhân và hệ thống xe, máy móc đến trực tiếp công trình xử lý theo sự giám sát của khách hàng cho tới khi hoàn tất. 

Bàn giao & thanh lý: Hai bên tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ và hiệu quả để đi đến bàn giao và thanh lý hợp đồng. 

Quý khách đang có nhu cầu nạo vét hố ga hoặc cần tư vấn báo giá hãy liên hệ ngay với công ty của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh nhất: 0855.481.777 - 0962.000.881

Hân hạnh phục vụ quý khách!
Xem thêm:

Bài viết cùng chủ đề: